Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Hà Nội - VITM 2017

Hàng trăm gian hàng của các công ty lữ hành, hàng không, khu du lịch và ẩm thực mở cửa cho công chúng tham quan và mua vé máy bay, tour giá rẻ, dịch vụ hấp dẫn từ ngày 7/4


Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội - VITM 2017 khai mạc từ ngày 6/4. Ngay ngày đầu tiên, hội chợ đã thu hút rất nhiều du khách tham gia, tham khảo các tour du lịch và vé máy bay.
Tượng Kong (Nhân vật viễn tưởng trong phim Kong:Skull Island) được dựng trong gian hàng của công ty lữ hành TransViet với bối cảnh non nước Ninh Bình, gây sự chú ý của du khách, Hằng trăm khách tham quan hội chợ đã dừng lại và chụp ảnh check-in.
Đại diện công ty cho biết sau hội chợ, đơn vị có nhã ý tặng tượng Kong cho tỉnh Ninh Bình, để tiếp tục quảng bá du lịch theo bộ phim của Hollywood được ghi hình tại đây.

Khách xếp hàng ở hội chợ mua vé máy bay giá rẻ.

Đông khách nhất vẫn là các gian hàng hàng không. Dù chưa mở cửa, hàng trăm khách đã xếp hàng để chờ mua vé giá rẻ. Vé được bán với giá 299.000 - 899.000 đồng, tùy chặng, chưa gồm thuế phí

Trong số hơn 640 doanh nghiệpđăng ký gian hàng tại hội chợ có 265 doanh nghiệp lữ hành, 175 đến từ khách sạn, khu nghĩ dưỡng, 70 cơ quan quản lý du lịch, hiệp hội và trung tâm xúc tiến du lịch...


Nhiều gian hàng có quy mô lớn, thiết kế công phu như gian hàng của thành phố Hà Nội, Hanoi Redtours, Hanoitourist, Saigontourist...Trên ảnh là gian hàng của Vietravel với thiết kế mô phỏng phố cổ và chùa Cầu  ở Hội An.


Ngoài thiết kế bắt mắt để thu hút du khách ghé thăm, các gian hàng cũng bố trí bàn tư vấn và phát tờ rơi về các tour giảm giá, tour mới chào hè. Trung bình giá tour tại hội chợ giảm 30% nhằm kích cầu du lịch.



Một số địa phương như Nghệ An - Hà Tĩnh - Thanh Hóa hay Đà Nẵng - Huế - Quảng Nam liên kết mở chung gian hàng với các khẩu hiệu như Ba địa phương một điểm đến, giới thiệu các điểm đến mới nổi như đảo chè xứ Nghệ, làng tranh tường ở Tam Thanh...


Tại gian hàng Tây Bắc, các đăch sản của vùng cao như măng ớt, thịt trâu gác bếp hay thổ cẩm được giới thiệu và bán trực tiếp đến khách tham quan.



Hội chợ còn có sự tham gia của 25 nước và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Mỹ...Nhiều giân hàng tổ chức các trải nghiệm thực tế như mặc thử đồ trượt tuyết hoặc tổ chức minigame, tặng quà cho khách tham quan.



Gian hàng của Tổng cục Du lịch Nhật Bản mang đến không khí mùa xuân của đất nước mặt trời mọc với những cây hoa anh đào giả nở hoa trắng muốt, hay backdrop là vườn hoa đủ màu rực rỡ để du khách có thể chụp ảnh.



Khu vực ẩm thực là nơi bày bán món ăn đường phố các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ...Du khách mua coupon để trả trực tiếp tại quầy ăn thay vì tiền mặt. Tại đây cũng có khu vực riêng cho khách ngồi ăn thoải mái.    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét